Ship Tỉnh
Bạn có thể đặt mua Online, chọn địa chỉ nhận hàng mong muốn, và thanh toán chuyển khoản trước.
Trong tương lai, có thể VANA sẽ sớm triển khai dịch vụ quà tặng (kèm thiệp, hộp quà...), hoặc giftcard để đáp ứng yêu cầu của bạn.
Điều này tùy thuộc địa chỉ nhận hàng và hình thức giao hàng:
- Nếu bạn nhận hàng ở nội thành Hà Nội, thông thường VANA sẽ giao hàng trong 2h tính từ thời điểm xác nhận đơn hàng.
- Nếu bạn nhận hàng ở ngoài phạm vi trên, ngay sau khi bạn hoàn tất chuyển khoản, VANA sẽ khẩn trương đóng gói hàng và giao cho đơn vị chuyển phát, tham khảo thời gian chuyển phát dự kiến.
- VANA hỗ trợ KH 25.000 phí ship (trừ thẳng vào đơn hàng) với đơn bán lẻ từ 399.000 và đơn bán buôn từ 1 triệu (chỉ áp dụng đối với đơn hàng nội thành Hà Nội và đơn hàng do nhân viên VANA gọi ship từ Ahamove). Nghĩa là, khi đơn hàng của bạn đạt đủ điều kiện:
- Nếu tiền ship từ VANA đến chỗ bạn <25.000, bạn được freeship
- Nếu tiền ship từ VANA đến chỗ bạn >25.000, bạn chỉ phải chịu số tiền chênh lệch (VD: Đơn hàng của bạn hết 30.000 tiền ship, VANA hỗ trợ 25.000, bạn chỉ phải trả 5.000 tiền ship)
- Ngoài ra, các khách hàng VIP của VANA cũng sẽ được Freeship 01 lần/01 tháng.
Rất tiếc, hiện tại VANA chưa áp dụng ship COD cho các đơn hàng ship tỉnh/ngoại thành Hà Nội.
Phí ship sẽ được tính theo "01 lần giao/01 địa chỉ/01 người nhận". Nghĩa là bạn có thể đặt bao nhiêu đơn hàng cũng được, miễn là shipper chỉ phải đi 1 lần, đến 1 địa chỉ và giao cho 1 người nhận, thì phí ship chỉ tính 1 lần. Còn nếu bạn đặt đơn thứ 2 sau khi shipper đã trên đường giao đơn đầu tiên cho bạn, rất tiếc sẽ không thể tính là 1 lần giao.
Ship COD (Nhân viên chuyển phát thu hộ tiền hàng) tuy có một số ưu điểm, những cũng có thể tạo điều kiện cho những người "rảnh rỗi", phá hoại, đặt hàng liên tục mà không nhận, đưa địa chỉ ảo, gây tổn thất nhiều chi phí chuyển hoàn. Điều này là khó tránh khỏi đối với nền Thương mại điện tử mới phát triển như ở Việt Nam. Rất mong bạn thông cảm, VANA sẽ cân nhắc để sớm áp dụng hình thức ship COD này.
Còn về việc "Có yên tâm được không?", xin chia sẻ với tâm trạng lo lắng của bạn. VANA đã bán hàng từ năm 2011, chúng tôi luôn tâm niệm giữ gìn uy tín của mình để có thể kinh doanh lâu dài. Ngoài ra, việc chuyển khoản đều các ngân hàng lưu lại chứng từ, lịch sử giao dịch, giúp bạn có bằng chứng đưa ra trước cơ quan chức năng nếu cảm thấy có dấu hiệu lừa đảo. VANA hy vọng nhận được niềm tin và cơ hội phục vụ bạn.
Đối với những đơn hàng không thuộc nội thành Hà Nội, VANA sử dụng hình thức chuyển phát của ViettelPost, không hỗ trợ bảo quản lạnh. Vì vậy nên KHÔNG THỂ giao bơ, kem hay những sản phẩm cần bảo quản lạnh.
Tuy nhiên, cũng đã từng có trường hợp, khách hàng nhờ nhân viên VANA đóng gói vào thùng xốp, bỏ đá khô và gửi xe chuyến về những địa chỉ không quá xa Hà Nội (tối đa 3-4 tiếng xe chạy). Khi đó, khách cũng cam kết không yêu cầu VANA chịu trách nhiệm về phẩm chất hàng hóa khi đến tay. Phương án này ko nằm trong chính sách giao hàng của VANA mà là nhân viên xử lý "linh động" để hỗ trợ khách hàng tối đa.
Bạn cũng có thể trao đổi trực tiếp với nhân viên VANA về việc này.
Phương án này không nằm trong chính sách giao hàng của VANA mà là nhân viên xử lý "linh động" để hỗ trợ khách tối đa. Bạn có thể trao đổi trực tiếp với nhân viên VANA về việc này. Tuy nhiên, trong mọi trường hợp không nằm trong chính sách, VANA sẽ ko chịu trách nhiệm nếu hàng hóa đến tay bạn ko đảm bảo được phẩm chất. At your own risk :)
Những mặt hàng nguyên liệu cần bảo quản lạnh, mặt hàng dễ vỡ bể, móp méo, trầy xước khi vận chuyển,... là bao gồm nhưng không giới hạn, những sản phẩm VANA từ chối giao ngoài nội thành Hà Nội.
Còn nếu nhân viên VANA vẫn hỗ trợ "ngoài chính sách" khi bạn chấp nhận tự chịu rủi ro, xin lưu ý, VANA sẽ ko chịu trách nhiệm nếu hàng hóa đến tay bạn không đảm bảo được phẩm chất.
Được. Khi đó, đơn hàng của bạn sẽ xem như đơn đặt hàng Online đã thanh toán trước, và chịu phí giao hàng, nếu có. Những chương trình ưu đãi (nếu có) cũng sẽ được áp dụng như Mua hàng Online, thay vì Mua hàng tại cửa hàng.
Còn nếu bạn muốn áp dụng ưu đãi/khuyến mãi khi mua tại cửa hàng, vui lòng tự thu xếp vận chuyển.
Đối với đơn hàng giao đi tỉnh, VANA luôn cố gắng đóng gói cẩn thận nhất có thể, để hạn chế cho khách những phiền toái khi thiếu hàng, lỗi hàng. Tuy nhiên do đặc thù người bán và người mua không giao dịch trực tiếp, nên không thể tránh được trường hợp khách nhận hàng mà không hài lòng. Để đáp lại lòng tin của khách hàng đã đặt hàng từ xa, phần lớn trường hợp như vậy, VANA đều cố gắng giải quyết theo hướng có lợi cho khách, nhận phần rủi ro (nếu có) về phía mình.
VANA khuyến cáo khách không nên đặt mua sản phẩm dễ tổn thương (vỡ bể, móp méo, trầy xước,...) khi ở tỉnh, thành phố khác Hà Nội, do không đảm bảo trong quá trình vận chuyển. Tuy nhiên, nếu bạn vẫn muốn đặt mua và chấp nhận tất cả rủi ro khi vận chuyển, VANA sẽ cố gắng đóng gói cẩn thận nhất có thể. Nhưng vẫn xin lưu ý một lần nữa, những trường hợp như thế này, VANA từ chối trách nhiệm liên quan đến phẩm chất sản phẩm đến tay khách hàng.
Nếu bạn có yêu cầu và chỉ định cụ thể chành xe, bến xe, VANA sẽ đóng gói, ghi tên và địa chỉ người nhận rồi giao ra bến xe. Khi đó, ngoài tiền hàng (cần thanh toán trước 100%), bạn còn phải thanh toán tiền cước liên tỉnh mà nhà xe sẽ thu, và tiền phí giao hàng nội thành từ cửa hàng VANA tới địa chỉ bến xe. Trong đó:
- Cước vận chuyển liên tỉnh mà nhà xe sẽ thu: Tùy thuộc nhà xe yêu cầu trả phần cước này ngay khi giao hàng đầu Hà Nội, hay sẽ trả khi nhận hàng ở tỉnh, thành phố của khách. Mà bạn sẽ phải chuyển khoản trước phần cước này cho VANA, hoặc có thể trả cước khi nhận hàng.
- Tiền phí giao hàng nội thành Hà Nội, từ cửa hàng VANA tới địa chỉ bến xe, sẽ tính như giao 01 đơn hàng tới địa chỉ trong nội thành Hà Nội (tham khảo bảng phí ship). Nếu giá trị đơn hàng đáp ứng điều kiện Freeship nội thành Hà Nội, bạn sẽ không phải trả phần này. Nếu không, vui lòng chuyển khoản phần phí này cùng với tiền hàng.
* Ngoài ra, nếu phát sinh chi phí khác trong quá trình giao hàng tới chành xe, bến xe (như bến bãi, đóng gói thêm,...), VANA sẽ thông báo để bạn thanh toán bổ sung.
Rất tiếc, cho tới giờ VANA mới chỉ hợp tác với đơn vị Chuyển phát duy nhất là ViettelPost. Mong bạn thông cảm.
Đối với địa chỉ nhận không nằm trong phạm vi giao hàng nội thành Hà Nội, VANA sẽ gửi hàng qua ViettelPost.